Điều khoản chung

Thời gian đọc: ~5 phút
ĐIỀU KHOẢN CHUNG
I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
Điều Khoản Chung (“ĐKC”) áp dụng cho các khách hàng và đối tác (sau đây gọi tắt là “Quý Khách”) sử dụng hoặc đặt dịch vụ tại các Công viên giải trí thuộc quyền sở hữu và/hoặc quản lý, vận hành, kinh doanh của Novadreams bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Wonderland, Wonder Hill, Dinno Park, Safari, Circus Land, Museum Hồ Tràm, Tropicana Hồ Tràm, Euro Garden Cầu Đất ….và các Công viên, giải trí khác được đưa vào hoạt động tại từng thời điểm được công bố trên chính thức trên website https://novadreams.com.vn/ (Sau đây gọi tắt là “Công viên”).
Quý Khách và Novadreams được gọi riêng là “Bên” và gọi chung là “Các Bên”. Quý Khách đồng ý và thừa nhận rằng bằng việc gửi cho Novadreams yêu cầu đặt dịch vụ, yêu cầu sự kiện và/hoặc các yêu cầu dịch vụ bổ sung (gọi chung là “Yêu Cầu Dịch Vụ”) và được Novadreams xác nhận dịch vụ là Quý Khách đã đọc và chấp nhận ĐKC, nội quy công viên (“Nội Quy”) và những thay đổi của ĐKC, Nội Quy tại từng thời điểm được đăng tải trên Trang Web chính thức của Novadreams tại địa chỉ https://novadreams.com.vn/ (“Trang Web”).
ĐKC, Nội Quy […đề xuất đặt đường link Nội quy tại đây/ hoặc theo thiết kế của MAR….] là một phần không thể tách rời của hợp đồng, thỏa thuận cung cấp, sử dụng dịch vụ hoặc Yêu Cầu Dịch Vụ được xác nhận giữa Novadreams và Quý Khách (“Hợp Đồng”).
 
II. ĐỊNH NGHĨA
1. “Novadreams” có nghĩa là Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Viên Giải Trí Novadreams, và các chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Viên Giải Trí Novadreams và các công ty liên kết của Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Viên Giải Trí Novadreams được thành lập trên toàn quốc tại từng thời điểm thực hiện quản lý/vận hành các Công viên.
2. “Đối Tác” là các đại lý du lịch/hãng lữ hành/doanh nghiệp/tổ chức, cá nhân giao kết Hợp Đồng với Novadreams.
3. “Khách Hàng” là cá nhân trực tiếp sử dụng dịch vụ của Novadreams với mục đích tiêu dùng trực tiếp, không dùng để bán lại cho cá nhân, tổ chức khác.
4. “Giá Công Bố” là giá dịch vụ được niêm yết tại Công viên và tại Trang Web. Giá Dịch vụ có thể thay đổi từng ngày tùy theo quyết định của Novadreams.
5. “Dịch Vụ” là một/một số hoặc toàn bộ các dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ ẩm thực, dịch vụ vận chuyển và các dịch vụ khác được Novadreams cung cấp cho Khách Hàng tại Công viên.
6. “Nội Quy” là các quy định mà Quý Khách cần phải tuân thủ trong thời gian sử dụng Dịch Vụ tại Công viên và có thể được sửa đổi, bổ sung theo quyết định của Novadreams tại từng thời điểm và đăng tải trên Trang Web.
7. “Voucher” là thẻ/phiếu mua Dịch Vụ trả tiền trước tồn tại dưới dạng vật lý hoặc dữ liệu điện tử do Novadreams phát hành để ghi nhận quyền sử dụng Dịch Vụ cho người sở hữu Voucher. Việc sử dụng Voucher phải tuân thủ Điều Khoản Chung, Nội Quy và quy định chi tiết tại mỗi Voucher.
8. “Vé”
 
III. VÉ VÀ NỘI DUNG DỊCH VỤ
1. Trừ khi có thỏa thuận khác hoặc Novadreams có chính sách khác, Quý Khách sử dụng Vé phải tuân thủ các quy định tại Điều Khoản Chung này, Nội Quy, Hướng dẫn an toàn các điều kiện khác quy định trên Vé và/hoặc chính sách cung cấp Dịch Vụ tương ứng với loại Vé được Novadreams phát hành tại thời điểm mà Khách sử dụng. Vé gốc phải được Khách Hàng xuất trình và Novadreams thu hồi tại thời điểm sử dụng Dịch Vụ. Trong trường hợp không xuất trình được Vé đủ điều kiện sử dụng thì Khách Hàng phải thanh toán trực tiếp theo Giá Công Bố tại thời điểm sử dụng Dịch Vụ.
2. Thời gian và địa điểm sử dụng Dịch Vụ được thể hiện chi tiết trên Vé theo lựa chọn của Đối Tác/Khách Hàng khi tiến hành đặt hàng.
3. Sau khi nhận được Vé, Đối Tác/Khách Hàng kiểm tra Vé và liên hệ với Novadreams để được hỗ trợ giải quyết nếu có thông tin chưa chính xác trong vòng 24 giờ kể từ khi Vé được phát hành. Quá thời hạn này mà Novadreasm không nhận được phản hồi từ Đối Tác/Khách Hàng, Novadreams hiểu rằng Đối Tác/Khách Hàng đã chấp nhận Vé và không có khiếu nại, Novadreams sẽ không có trách nhiệm giải quyết đối với các khiếu nại liên quan đến Vé.
4. Không áp dụng hoàn trả, hủy, đổi Vé, hoàn tiền sau khi Vé đã được phát hành.
5. Tiêu chuẩn dịch vụ: các Dịch Vụ được cung cấp theo nội dung cập nhật tại Website tương ứng với mỗi loại hình dịch vụ cụ thể.
 
IV. TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN
Trừ khi thanh toán bằng thẻ tín dụng, tiền mặt hoặc có thỏa thuận khác bằng văn bản, Khách Hàng/ Đối Tác sẽ thực hiện thanh toán trực tiếp vào tài khoản sau đây:
STT Tên Cơ sở Đơn vị thụ hưởng Số tài khoản Ngân hàng Địa chỉ Swift Code
1 Wonderland Waterpark Chi nhánh Bình Thuận - CTY CP DV Công Viên Giải Trí 9336333979 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MBBank) - CN Bắc Sài Gòn Đường Hòn Giồ - Thuận Quý, Thôn Tiến Hoà, Xã Tiến Thành, Thành Phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam MSCBVNVX
2 Circusland Chi nhánh Bình Thuận - CTY CP DV Công Viên Giải Trí 3336333979 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MBBank) - CN Bắc Sài Gòn Đường Hòn Giồ - Thuận Quý, Thôn Tiến Hoà, Xã Tiến Thành, Thành Phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam MSCBVNVX
3 Tropicana Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu - CTY CP DV Công Viên Giải Trí 199397999 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MBBank) - CN Bắc Sài Gòn Đường Ven Biển, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu MSCBVNVX
Nội dung chuyển khoản: (i) Tên Khách/ Đối Tác; (ii) Mã số Yêu Cầu Đặt Dịch Vụ/ Yêu Cầu Sự Kiện; (iii) Loại thanh toán (đặt cọc, thanh toán…).
Novadreams có quyền (i) thay đổi, bổ sung số tài khoản nhận thanh toán nêu trên; và/hoặc (ii) thay đổi bổ sung quy trình thực hiện thanh toán và thông báo trước cho Khách/ Đối Tác bằng văn bản hoặc đăng tải trên Trang Web.
 
V. NGHĨA VỤ CỦA CÁC BÊN
1. Nghĩa vụ của Novadreams
(i) Cung cấp Dịch Vụ cho Khách Hàng/Đối Tác theo đúng Điều Khoản Chung và quy định tại mỗi Vé.
(ii) Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, ý kiến của Khách Hàng/Đối Tác.
(iii) Cam kết thực hiện các nghĩa vụ của Novadreams theo Điều Khoản Chung này.
2. Nghĩa vụ của Đối Tác/Khách Hàng
(i) Cam kết thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Điều Khoản Chung, Nội Quy và quy định chi tiết tại mỗi Vé.
(ii) Thanh toán phí để mua Vé sử dụng Dịch Vụ.
 
VI. SỬA CHỮA
1. Novadreams có quyền sửa chữa, cải tạo hoặc nâng cấp/ thực hiện các chương trình bảo dưỡng định kỳ phù hợp với mục đích duy trì điều kiện tốt nhất cho Novadreams sau khi thông báo bằng email/fax/văn bản đến Đối Tác và/hoặc Khách Hàng trước khi bắt đầu các công trình nâng cấp lớn và kéo dài.
2. Novadreams sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ khiếu nại, yêu cầu đối với các tổn thất và/hoặc thiệt hại mà Đối Tác và/hoặc Khách Hàng sẽ gặp phải do cải tạo/nâng cấp sau khi đã thông báo trước với Đối tác/Khách Hàng.
 
VII. BẤT KHẢ KHÁNG
Novadreams, Khách Hàng hoặc Đối Tác sẽ không phải chịu trách nhiệm về việc chậm trễ, không thực hiện Hợp Đồng/thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ (trừ nghĩa vụ thanh toán) hoặc các quyền và nghĩa vụ của mỗi Bên quy định tại Điều Khoản Chung này, Nội Quy nếu việc chậm trễ, không thực hiện đó có nguyên nhân là do sự kiện Bất khả kháng. Sự kiện Bất Khả Kháng bao gồm nhưng không giới hạn: Bão lụt, động đất, chiến tranh, hoả hoạn, sự thay đổi của chính sách, pháp luật của nhà nước hoặc các sự kiện khách quan khác.
Với điều kiện:
(i) Sự kiện đó hoàn toàn nằm ngoài sự kiểm soát hợp lý hoặc không do lỗi hoặc sơ suất của Bên bị ảnh hưởng bởi sự kiện Bất Khả Kháng, mặc dù Bên đó đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và trong khả năng cho phép để đề phòng, khắc phục hoặc giảm bớt thiệt hại, gây ra việc chậm trễ hoặc gián đoạn, đình trệ việc thực hiện nghĩa vụ trong Hợp Đồng này;
(ii) Trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện Bất Khả Kháng, Bên bị ảnh hưởng bởi sự kiện bất khả kháng phải thông báo văn bản cho Bên kia, trong đó nêu chi tiết về sự kiện Bất Khả Kháng, các biện pháp đã tiến hành để đề phòng, khắc phục thiệt hại, dự kiến kế hoạch khắc phục và biện pháp giải quyết.
(iii) Trừ khi có ý kiến khác của Novadreams bằng văn bản, Khách Hàng hoặc Đối Tác vẫn phải thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Hợp Đồng phù hợp với hoàn cảnh thực tế cho phép và phải tiến hành mọi biện pháp hợp lý để thực hiện các phần việc không bị Sự Kiện Bất Khả Kháng gây trở ngại.
 
VIII. QUYỀN SỬ DỤNG HÌNH ẢNH CỦA KHÁCH HÀNG
1. Novadreams sử dụng camera, Wifi và các công nghệ tương tự khác để nhận diện người và phương tiện ra vào Công viên và các khu vực thuộc quản lý của chúng tôi cho mục đích đảm bảo an ninh, an toàn, kiểm soát lưu lượng khách hàng để điều chỉnh cách thức phục vụ khách hàng tốt hơn.
2. Khách Hàng đồng ý và cho phép Novadreams thu thập và sử dụng hình ảnh khuôn mặt của mình để đảm bảo an ninh, an toàn và nâng cao chất lượng dịch vụ.
3. Việc sử dụng hình ảnh khuôn mặt của Khách Hàng nêu tại Điều này là hoàn toàn miễn phí.
4. Novadreams cam kết rằng hình ảnh khuôn mặt của Khách Hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho mục đích được nêu tại Điều khoản chung này.
 
IX. LỖI KỸ THUẬT
1. Novadreams sẽ nỗ lực trong phạm vi hợp lý để duy trì hoạt động bình thường của website https://novadreams.com.vn/ (“Website”). Tuy nhiên, Novadreams không bảo đảm rằng (i) các chức năng, công cụ hỗ trợ được cung cấp tại Website sẽ không bị gián đoạn hoặc lỗi, (ii) Website không bị nhiễm virus, phần mềm độc hại (malware) hoặc các thành phần gây hại khác, và/hoặc (iii) mọi dữ liệu được cung cấp trên Website đều chính xác và không có các sai sót về kỹ thuật trong quá trình tạo lập dữ liệu.
2. Trong trường hợp phát sinh các sự cố về kỹ thuật như sự cố về máy móc, lỗi phần mềm, lỗi hệ thống đường truyền internet, Website bị nhiễm virus (“Lỗi Kỹ Thuật”) hoặc trường hợp xảy ra sai sót về dữ liệu đăng tải trên Trang Web như sai sót về giá (“Lỗi Dữ Liệu”), Novadreams sẽ nỗ lực trong phạm vi hợp lý để khắc phục Lỗi Kỹ Thuật hoặc điều chỉnh Lỗi Dự Liệu trong thời gian sớm nhất. Novadreams có quyền từ chối thực hiện các giao dịch được xác lập:
(i) do Lỗi Kỹ Thuật, (ii) trên cơ sở Lỗi Dữ Liệu, và/hoặc (iii) bị ảnh hưởng bởi Lỗi Kỹ Thuật và/hoặc Lỗi Dữ Liệu không phụ thuộc vào nguồn gốc của các lỗi đó. Để cho rõ ràng, một lỗi dữ liệu là một lỗi trên Trang web (ví dụ về giá cả, điều kiện) mà một người lý trí sẽ không coi là bình thường.
3. Trong trường hợp từ chối thực hiện thực giao dịch, Novadreams sẽ thông báo cho Đối Tác/ Khách Hàng qua thư điện tử mà Đối Tác/ Khách Hàng đã cung cấp khi đặt dịch vụ, đồng thời hoàn lại khoản thanh toán (không tính lãi) liên quan đến giao dịch bị từ chối mà Đối Tác/ Khách Hàng đã thanh toán cho Novadreams trong vòng tối đa 45 ngày làm việc.
4. Ngoài nghĩa vụ hoàn lại khoản thanh toán đã nhận theo quy định tại khoản 3 của Mục này, Novadreams không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất hoặc thiệt hại nào mà Đối Tác/ Khách Hàng phải gánh chịu, dù trực tiếp hoặc gián tiếp, phát sinh từ hoặc liên quan đến Lỗi Kỹ Thuật và/hoặc Lỗi Dữ Liệu.
 
X. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
Các quy định tại Điều Khoản Chung này sẽ được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam. Tất cả các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc yêu cầu, sử dụng Dịch Vụ của Khách/ Đối Tác theo quy định tại Hợp Đồng và Điều Khoản Chung này sẽ được cố gắng giải quyết thông qua thương lượng. Trường hợp thương lượng, đàm phán không thành công trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát sinh tranh chấp, Các Bên sẽ có quyền đưa tranh chấp ra giải quyết tại tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam theo quy định của pháp luật.

 
Cập nhật lần cuối: 18-08-2025
Nhận ưu đãi đặc biệt, và nhiều hơn nữa từ NovaDreams